NORTH COAST NATURALS - Ultimate Daily Cleanse 480-1000g.

780บาท ลดทันที 78 บาท
ราคา 702บาท

29 มีนาคม 2567

ผู้ชม 1067 ผู้ชม

 

This premium 3-in-1 fiber formula provides 14 g of fiber (50% of your daily requirement), 6 g of essential fats, and probiotics, all from whole-food-based sources for gentle daily fiber health & cleansing.

 

"อึง่าย...ถ่ายคล่อง...ต้อง Daily Cleanse!
 
เพื่อนๆเคยเป็นมั้ยครับ? รู้สึกไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่กับช่วงเวลาปลดทุกข์ เพราะคุณภาพของอึที่ออกมามันดูไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะเป็นสี, กลิ่น หรือรูปลักษณ์ที่เห็น หรือแม้แต่ท้องผูก ไม่ค่อยขับถ่าย
.
แล้วเพื่อนๆเคยรู้มั้ยว่า 70%ของระบบภูมิต้านทานของมนุษย์เราอาศัยอยู่ในลำไส้? เรียกว่าคนๆนึงจะสุขภาพดี แข็งแรง ไม่เจ็บไข้ได้ป่วยหรือติดเชื้อง่ายๆ อยู่ที่คนๆนั้นดูแลสุขภาพลำไส้ของเค้าได้ดีแค่ไหน ซึ่งก็กลับมาที่อาหารการกินของเรา สิ่งที่เรารับประทานเข้าไป รวมถึงการสร้างสมดุลของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ ซึ่งเป็นเพื่อนแท้ของเรา
.
วันนี้เราอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็น "Real Food" หรือ อาหารธรรมชาติ ที่จะช่วยดูแลระบบลำไส้และเพิ่มคุณภาพการขับถ่าย ใหม่! Daily Cleanse™️ จากแบรนด์ North Coast Natural ด้วยจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร
.
✅ ประกอบด้วยส่วนประกอบพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ 6 ชนิด ได้แก่ เฟล็กซีดสายพันธุ์แคนาดาบด 100%, ไซเลี่ยมฮัสค์, ผงคีนัวร์ออร์แกนิก, ผงเมล็ดเจียออร์แกนิก, ผงเมล็ดฟักทองออร์แกนิก, ผงข้าวกล้องงอกออร์แกนิก
.
✅ อุดมไปด้วยไขมันดี Omega3 สูงถึง 2,500mg.ต่อ 1 Serving โดยสัดส่วน Omega3 : Omega6 สูงถึง 5:1 จึงช่วยลดการอักเสบในร่างกายจากการได้รับไขมันพืช Omega6 มากเกินไปได้
.
✅ เป็นแหล่งของ Prebiotic หรือไฟเบอร์ธรรมชาติที่จุลินทรีย์ดีชอบสูงถึง 7 กรัมต่อ 1 Serving เป็นอาหารชั้นดีให้กับแบคทีเรียและจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้ ช่วยปรับปรุงคุณภาพของอึให้เคลื่อนตัวง่าย นอกจากนี้ ลำไส้ที่มีPrebioticและจุลินทรีย์ที่ดียังช่วยสื่อสารไปยังสมองทำให้รู้สึกอิ่มนาน อยากกินของจุกจิกน้อยลง ทำให้ช่วยในการควบคุมน้ำหนักได้ดี
.
✅ เสริมด้วย Probiotic หรือจุลินทรีย์ดี DE111® มากถึง 1 พันล้านตัวต่อ 1 Serving ช่วยควบคุมแบคทีเรียไม่ดีในลำไส้ และฟื้นฟูผนังลำไส้ เสริมสร้างภูมิต้านทาน
.
✅ Keto, Vegan, FODMAPS Friendly
.
✅ ไม่มีส่วนประกอบของนมวัว, ถั่วเหลือง, กลูเท็น และ Non-GMO
.
สัมผัสประสบการณ์ "อึง่าย..ถ่ายคล่อง..อึลอยน้ำ" คุณภาพการขับถ่ายดีขึ้นจนคุณสังเกตได้เพียงแค่ข้ามคืน ได้แล้ววันนี้
 

BENEFITS

Digestive Health Support

Fibre, healthy fats and probiotics are all essential components needed for a healthy digestive system.

Low FODMAP

Found in many common foods, FODMAPs (fermentable oligosaccharides, disaccharides, monosaccharides, and polyols) are specific types of carbohydrates (sugars) that can be hard to digest for people with IBS, and result in unpleasant symptoms such as abdominal discomfort.

Daily Regularity

The combination of fiber, probiotics and healthy fats promotes daily regularity.

FEATURES
  • Non-GMO
  • Vegan
  • 6 Fiber Sources
  • 14 g of Fiber (8 g Soluble, 6 g Insoluble)
  • 6 g of Omega-3 & 6 Fats
  • Probiotic Fortified
  • Low FODMAP

Ingredients:

Ground Flax Seed, Psyllium Seed Husk, Organic Quinoa Powder, Organic Chia Seed Powder, Organic Pumpkin Seed Powder, Organic Sprouted Brown Rice Protein, Probiotics (Bacillus subtilis DE111®, Lactobacillus fermentum SD-5847).

Usage:

Mix 1 serving (1/3 cup or 2 scoops) with hot or cold cereal, yogurt, your smoothie, protein shake or morning juice.